เกมส์ยิงปลา เกมส์ง่าย ๆ กำไรมหาศาล

เกมส์ยิงปลา เกมส์ง่าย ๆ กำไรมหาศาล 




" เกมส์ยิงปลา " เกมส์คาสิโนในแอพเกมส์คาสิโน อย่าง starvegas เป็นที่นิยมอย่างมาในหมู่นักพนันทั้งหลาย เนื่องจากรูปแบบการเล่น นั้นมีหลายแบบทั้งเล่นหลายคน เล่นคนเดียว เปลี่ยนอาวุธได้ ในการยิง เหตุผลนี้จึงทำให้ เกมส์ยิงปลาเป็นที่นิยมในการเล่นอย่างมาก แถมเล่นง่าย กำไรเยอะ เงื่อนไข ในการเล่นก็ง่าย ๆ เพียงแค่ ยิงปลาให้ตาย ยิงตัวเล็กก็ได้ หรือ ตัวใหญ่ก็ได้ ยิ่งยิงตัวใหญ่กำไรยิ่งเยอะ แต่ระวังอย่างยิงมั่วเด็ดขาด กระสุนแต่ละลูกที่ออกไปนั้นคือต้นทุนของท่าน เร่งให้ดี ๆ แม่น ๆ เพราะแต่ละลูกนั้นคือกำไร 

เกมส์ยิงปลา เล่นได้กี่แบบ ?

ราสามารถเล่นเกมยิงปลาได้ 2 รูปแบบ

1. เล่นแบบออนไลน์ กับผู้เล่นอื่นๆ คือการเล่นรูปแบบนี้จะเล่นกับผู้เล่นคนอื่นที่ไม่รู้จัก บางครั้งจะเป็นการสุ่มผู้เล่น  สุ่มห้อง และบางครั้งห้องเมื่อเข้าไปอาจมีแค่เราคนเดียวก็ได้ ข้อดีตรง ไม่มีคนแย่งยิงไอเท็ม ของเรา แต่ข้อเสียตรงการที่เราจะฆ่าปลาตัวใหญ่ต้องใช้เวลามากในการฆ่าบางครั้งอาจหลุดออกจากฉากไปเสียก่อนจะตาย ทำให้เราเสียทุนและเวลา 


2. เล่นแบบเลือกโต๊ะ การเล่นแบบนี้เราจะสามารถที่จะเลือกเล่นกับเพื่อนเราได้ โดยเราต้องเลือกโต๊ะที่ว่างอยู่แล้ว แล้วกดเข้าไปที่โต๊ะที่ว่างนั้น หลังเข้าไปนั้นเราจะเห็นรหัสผ่านของโต๊ะนั้น ถ้าเราต้องการที่จะให้เพื่อนเข้ามาร่วมเล่นกับเราเพียงแค่บอกเลขโต๊ะกับรหัสของโต๊ะให้เพื่อนของเรารับรู้ จากนั้นเพื่อนของเราก็จะกดเข้ามาที่โต๊ะของเรา แล้วให้กรอกรหัสให้ตรง แล้วสามารถเข้าเล่นได้เลย




ชนิดของเกมส์ยิงปลา starvegas 

เกมส์ยิงปลาออนไลน์ ของ starvegas  เพราะถือว่ามีอยู่หลายเกมส์พอควรอยู่มากโดยจะมีอยู่ 3 ชนิด ดั้งนี้


1. เกมส์ยิงปลา OCEAN KING II เกมนี้จะมีชนิดของไอเท็มเยอะอยู่ไม่น้อย ทั้งไอเท็มปืนจรวด ไอเท็มปืนเลเซอร์ รวมไปถึงไอเท็มช่วยในการฆ่าปลาแบบสุ่ม และนี้ยังมีปืนถึง 3 ชนิดคือ มิสไซส์ธรรมดา มิสไซส์เร็ว และ ปืนสายฟ้าเล็งเป้าหมาย อีกด้วย 




2. เกมยิงปลา OCEAN KING II EX เกมนี้จะมีไอเท็มน้อยกว่าเกมอื่น ๆ  ที่จะมีปืนพิเศษมีน้อยกว่าและมีปืนเพียง 2 ชนิดคือมิสไซส์ กับ ปืนสายฟ้า แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะถือว่ามิสไซส์ก็ยิงได้เร็วพอที่จะทำลายได้ ซึ่ง OCEAN KING II EX นั้นจะมีการแบ่งเกมส์ย่อยออกมา 3 เกม (ทุกเกมส์เล่นเหมือนกัน) คือ
   -  ฮอล์ผู้เล่นมือใหม่ สามารถเลือกที่จะว่างเดิมพันได้ 10-100 คะแนน   -  ฮอล์ระดับปกติ สามารถเลือกที่จะว่าเดิมพันได้ 20-1,000
   -  ฮอล์กลุ่มเพื่อน สามารถเลือกที่จะว่างเดิมพันได้ 10-1,000 คะแนน และเลือกเล่นกับเพื่อนของเราได้





3. เกมยิงปลา DRAGON PALACE Wukong เกมนี้จะเพิ่มบรรดาเทพของจีนเข้ามาเดินไปมาให้เห็นในฉากให้เรายิงด้วย และก็มีไอเท็มหงอคงเพิ่มเข้ามาได้ให้เล่น นอกจากนี้มีไอเท็มรูปแบบใหม่ที่เพิ่มเติมจาก 2 เกมด้านบนอีกด้วย เช่นไอเท็มเพื่อเรียกปลาโบนัสออกมาให้ยิงเก็บคะแน







สนใจสมัครขอ user "เกมส์ยิงปลา " ติดต่อ

โทรศัพท์มาที่ : 065-221-2172
หรือแอดไลน์มาที่ : @kingrich365









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวโหลดฟรี พร้อมโบนัส 100 % Starvegas

สล็อตออนไลน์ ฟรีโบนัส 100 % ทุกวัน

รูเล็ต ทายง่าย กำไรเพียบ