สล็อตออนไลน์ วิธีการสมัครง่าย ๆ กับเรา

สล็อตออนไลน์ วิธีการสมัครง่าย ๆ กับเรา


สล็อตออนไลน์ เมื่อพูดถึงเกมส์คาสิโนออนไลน์ นักพนันทุกท่านคงหนีไม่พ้น เกมส์สล็อต อย่างแน่นอนเพราะรูปแบบการเล่นนั้นเล่นง่ายและไม่ยุ่งยากและเหมาะกับผู้เล่นใหม่ด้วยเพราะรายเอียดเกมส์สล็อตออนไลน์ นั้นเข้าใจง่ายและการทำแต้มหรือคะแนนก็ทำง่ายเช่นกัน จึงทำให้นักพนันจำนวนไม่น้อยเลยที่นิยมเล่น สล็อตออนไลน์ และใน ปัจจุบันนี้ สล็อตออนไลน์ ได้เป็นที่แพร่หลายในแต่ละเว็บไซต์        แต่ Kingrich365  ของเราก็เป็นหนึ่งผู้ให้บริการแอพเกมส์คาสิโนโดยเราให้บริการด้วย Starvegas แอพเกมส์คาสิโนอันดับ 1 ซึ่งมี เกมส์สล็อตออนไลน์ ที่มีนักพนันจำนวนมากที่เล่นกันอย่างแพร่หลาย 
เพราะแอพเกมส์คาสิโนของเราอย่าง starvegas ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ' World Gambling Association (WGA) ' คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ยุติธรรม และความมั่นคงได้เต็ม 100% ของเราและยังมีระบบฝากถอนเงินผ่านภายใน แอพ สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ล้ำหน้ากว่าใคร ๆ
ทางเราจึงจะมาแนะวิธีการสมัครกับเราง่าย ๆ แค่ 4 ขั้นตอนดังนี้
  

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก 4 ขั้นตอนดังนี้ 




หลังจากเราสมัครสมาชิกแล้ว เราได้ยูสเซอร์แล้วเรามาการดาวน์โหลด แอพคาสิโน starvegas เพื่อเล่น สล็อตออนไลน์ กันเลยค่ะ

ขั้นตอนการติดตั้ง แอพคาสิโน starvegas

1. 

เข้า Google Chrome ค้นหาคำว่า http://www.kingrich365.com/starvegas/ 

2. 


ถ้าใช้ในมือถือจะขึ้นรูปแบบนี้ ให้เรากดตรงคำว่า * ดาวน์โหลด Star Vegas *


3. 

ต่อมาจะขึ้นเป็นหน้าจอคล้าย ๆ นี้ให้เลื่อนลงมาจะเจอหน้าแบบนี้ให้กดตรงคำว่า*ดาวน์โหลด Star Vegas *


4.



จะขึ้นมาหน้าแบบนี้หากกดตรง * ดาวน์โหลด Star Vegas * ให้เราเลือกว่า เราจะติดตั้งแบบไหน หากใครใช้ * Android ให้กด Android ใครใช้ IOS กด IOS 


5.

กดดาวน์โหลดมาแล้วจะขึ้นคล้าย ๆ แบบนี้ให้กด * ตกลง*


6.


ดาวน์โหลดเสร็จจะได้รูปแบบคล้าย ๆ ที่รูปเป็นรูปดาวที่เขียนว่า * Starvegas *



7.




กดเข้ามาก็จะเป็นหน้าต่างเข้าเล่นแอพคาสิโน * Star Vegas *


8.


ใส่ User และ Password เสร็จเรียบร้อยให้กดเข้าคำว่า * เข้าระบบ *


9.

เมื่อกดเข้าระบบมาก็จะโหลดอยู่นิดหน่อย แล้วก็จะเจอหน้าต่างแบบนี้ เป็นหน้าต่างรายละเอียดในการเล่น * โปรดอ่านรายละเอียดให้เข้าใจน่ะเพื่อผลประโยชน์ของท่านเอง *


10. 

หลังจากอ่านรายละเอียดแล้วให้เรากด *ยืนยัน* เสร็จก็จะมาเจอหน้าต่างนี้ หากเราจะเล่น สล็อตออนไลน์เราก็ดูที่หน้าจอ มองซ้ายมือจะเจอคำว่า *สล็อต* ให้กดตรงปุ่ม *สล็อต* 


11. 

กดเข้ามาก็จะเจอหน้าต่างของแอพบนหน้าจอมือถือตามภาพเลย ให้ท่านเลือกเลยว่าท่านจะเล่นแบบไหน  เพราะ เกมส์สล็อตออนไลน์ มีหลากหลายแบบตามใจแล้วแต่ละคนชอบ


12.

สมมุติว่าเลือกเล่น * โลมาแสนสนุก เรากดก็ตรงลูกศรสีฟ้า เรียบร้อยจะขึ้นตามภาพที่ปรากฎ


13.

เมื่อให้มันโหลดเสร็จก็จะขึ้นเป็นภาพแบบนี้ เราก็กดตรงคำว่า *หมุน* เพื่อเริ่มเล่นเกมส์ แล้วกดไปเรื่อย ๆ จนกว่าท่านจะหยุดเล่นแล้วกดออก



หากสนใจอยากสมัครเล่นสลอตออนไลน์...

ช่องทางการติดต่อทีมงานเราและสอบถามรายเอียด

โทรศัพท์มาที่ : 065-221-2172
หรือแอดไลน์มาที่ : @kingrich365
หรืออีกหนึ่งช่องที่คุณติดต่อง่าย : FACEBOOK





















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวโหลดฟรี พร้อมโบนัส 100 % Starvegas

สล็อตออนไลน์ ฟรีโบนัส 100 % ทุกวัน

รูเล็ต ทายง่าย กำไรเพียบ